Tham gia buổi lễ có NGƯT,ThS. Nguyễn Đức Thiết –Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, quý thầy cô Ban giám hiệu, cùng các thầy cô các phòng,  khoa, giảng viên trong trường, quý phụ huynh các tân cử nhân đến chúc mừng và chia vui. Buổi Lễ còn có sự tham dự của các doanh nghiệp đối tác là những đơn vị tiếp nhận tân Cử nhân thực tập và làm việc: Công ty TNHH Finom, Công ty TNHH thực phẩm CJ Vina, Công ty CPĐT Công nghiệp Thái Nam, Công ty Cổ phần Sandals, Trung tâm kinh doanh VNPT Lâm Đồng, Công ty XKLĐ, Kỹ sư – Du học Haruko, Công ty cổ phần sữa Đà Lạt … cùng nhiều doanh nghiệp đối tác lâu năm của  nhà trường.

Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, hân hoan và tràn đầy cảm xúc. Kết quả xếp loại Xuất sắc, Giỏi: 7.6%; loại Khá 55,7%.

Phát biểu tại buổi Lễ tốt nghiệp NGƯT,ThS. Nguyễn Đức Thiết đã có lời dặn dò, động viên, khích lệ đối với các tân Cử nhân đồng thời gửi lời cảm ơn đến các Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên cùng gia đình các tân Cử nhân đã hỗ trợ, đồng hành cùng nhà trường trong suốt thời gian qua để các sinh viên có được thành quả đáng tự hào như ngày hôm nay.

Từ nền tảng ấy, NGƯT.TS Nguyễn Đức Thiết hy vọng rằng, các tân Cử nhân sẽ phát huy được truyền thống tốt đẹp của sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Bảo Lộc, có ý thức không ngừng học tập, bản lĩnh và sáng tạo ứng dụng những kiến thức đã lĩnh hội vào thực tế, khiêm tốn và chủ động học hỏi đồng nghiệp, những người đi trước để làm giàu thêm kiến thức của bản thân, xứng đáng với sự kỳ vọng của gia đình, xã hội.

Trong niềm vui mừng phấn khởi của buổi Lễ tốt nghiệp, tân Cử nhân Nguyễn Thị Diễm Hồng  đại diện cho các tân Cử nhân đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Lãnh đạo nhà trường, các thầy cô đã tận tâm truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập, rèn luyện và xin hứa dù ở đâu, trên bất kỳ cương vị công tác nào, các tân Cử nhân sẽ tiếp bước các thế hệ đi trước, sống và làm việc xứng đáng với truyền thống là sinh viên nhà trường.

Buổi lễ kết thúc trong không khí ấm cúng và đầy xúc động. Đây sẽ là những phút giây đáng nhớ nhất trong cuộc đời sinh viên.

 Một số hình ảnh:

Toàn cảnh buổi lễ bế giảng

NGƯT. ThS Nguyễn Đức Thiết - Hiệu trưởng nhà trường dặn dò và chúc mừng các tân cử nhân

 Thầy Phạm Cân - Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các em

 Thầy Lương Ánh - Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các em

Đại diện các Tân cử nhân, Nguyễn Thị Diễm Hồng  phát biểu cảm nghĩ

Thầy Nguyễn Xuân Quang  - Trưởng khoa Chăn nuôi thú y trao Giấy khen cho các em

Tin, ảnh: Phòng Đào tạo và QLKH

 

 

LƯỢT TRUY CẬP - www.blc.edu.vn

6414311
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
575
4558
24903
6414311

Hôm nay ngày: 29/03/2024